• Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1 - NXB Huế

    Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1 - NXB Huế

    Cuốn giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình gồm có ba nội dung chính tương ứng với 7 chương. Và ở phần này thiết kế dành riêng cho những độc giả không chuyên muốn tìm hiểu cách sử dụng công cụ vẽ và tạo hoạt hình bằng các công cụ có sẵn của Flash. Phần này bao gồm các chương 1, chương 2, chương 3, chương 4 với nội dung: Giới thiệu về flash,...

     109 p tgu 24/02/2019 55 1

  • Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 2 - NXB Huế

    Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 2 - NXB Huế

    Phần 2 và phần 3 nội dung của sách gồm các chương 5 (Dành cho các độc giả muốn tìm hiểu về ActionScript 3.0 - một ngôn ngữ lập trình có cấu trúc gần giống với Java được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho Flash). Chương 6 và 7 thì phần này giúp bạn đọc hoàn thiện các thước phim hoạt hình bằng các kĩ thuật nâng cao. Hy vọng các bạn có thể trau...

     139 p tgu 24/02/2019 63 1

  • Giáo trình Phương pháp lập trình - TT Công nghệ thông tin

    Giáo trình Phương pháp lập trình - TT Công nghệ thông tin

    Giáo trình Phương pháp lập trình gồm có 8 chương với những nội dung chính như sau: Tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++, biểu thức (Expressions), các cấu trúc điều khiển (Control structures), mảng (Array), con trỏ (Pointers), hàm (Functions), chuỗi ký tự (Strings), structures – enum - typedef.

     124 p tgu 24/05/2017 177 9

  • Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 1

    Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao" cung cấp cho người học các kiến thức: Biến, mảng và biểu thức; vào ra, cấu trúc rẽ nhánh; cấu trúc vòng lặp; hàm và cấu trúc chương trình; cấu trúc và hợp; quản lý màn hình và cửa sổ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     205 p tgu 24/05/2017 231 11

  • Giáo trình Phương pháp lập trình (124 trang)

    Giáo trình Phương pháp lập trình (124 trang)

    Giáo trình Phương pháp lập trình gồm có 8 chương. Nội dung chính của các chương gồm có: Tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++, biểu thức (expressions), các cấu trúc điều khiển (control structures), mảng(array), con trỏ (pointers), hàm(functions), chuỗi ký tự (strings), structures – enum – typedef.

     124 p tgu 24/05/2017 207 3

  • Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 2

    Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình cung cấp cho người học các kiến thức: Lưu trữ dữ liệu và tổ chức bộ nhớ chương trình; các chỉ thị tiền xử lý, thao tác trên các tệp tin, đồ họa, quản lý màn hình và cửa sổ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     219 p tgu 24/05/2017 158 4

  • Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 1

    Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 1

    Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 1 sau đây sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức về thuật toán; bài toán đếm; đồ thị; đồ thị Euler và đồ thị Hamilton. Mời các bạn tham khảo giáo trình để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này. Với các bạn chuyên ngành Toán học thì đây là tài liệu hữu ích.

     66 p tgu 22/09/2016 185 3

  • Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 2

    Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 2

    Giáo trình môn Toán rời rạc: Phần 2 được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về một số bài toán tối ưu trên đồ thị; cây; đồ thị phẳng và tô màu đồ thị; đại số Boole (khái niệm, hàm Boole, mạch lôgic, cực tiểu hoá các mạch lôgic).

     101 p tgu 22/09/2016 150 2

  • Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 1

    Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Lý thuyết và bài tập Java" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Java - Một ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ Java, tạo một Java applet, phát triển một ứng dụng Java độc lập, các công cụ của Java, lập trình giao diện,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết

     420 p tgu 22/09/2016 292 4

  • Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 2

    Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Bảo mật trong Java, triển khai ứng dụng theo phương pháp gốc, xử lý luồng và tệp tin, JavaBeans - Một thành phần quan trọng của Hệ thống Java, lập trình với JFC,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     566 p tgu 22/09/2016 262 3

  • Giáo trình Toán rời rạc (Giáo trình dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin) - Vũ Kim Thành

    Giáo trình Toán rời rạc (Giáo trình dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin) - Vũ Kim Thành

    Giáo trình "Toán rời rạc" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Thuật toán, bài toán đếm, các khái niệm cơ bản về đồ thị, đồ thị Euler, đồ thị Hamilton, đồ thị phẳng, cây và một số ứng dụng của cây, một số bài toán tối ưu trên đồ thị, đại số Boole, đại cương về toán logic. Mời các bạn cùng tham khảo.

     222 p tgu 09/03/2016 161 2

  • Giáo trình Toán rời rạc - Trần Thanh Tuấn

    Giáo trình Toán rời rạc - Trần Thanh Tuấn

    Giáo trình "Toán rời rạc" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Thuật toán, bài toán đếm, đồ thị, đồ thị Euler và đồ thị Hamilton, một số bài toán tối ưu trên đồ thị, cây, đồ thị phẳng và tô màu đồ thị, đại số Boole. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     168 p tgu 09/03/2016 131 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số