• Ebook Phân tích thị trường tài chính: Phần 1

    Ebook Phân tích thị trường tài chính: Phần 1

    Cuốn sách "Phân tích thị trường tài chính" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thị trường tài chính; nhận thức cơ bản về lãi suất và những yếu tố tác động đến lãi suất; những chứng khoán trên thị trường tiền tệ; trái phiếu; cổ phiếu; phát hành chứng khoán công ty. Mời các bạn cùng tham khảo!

     175 p tgu 24/02/2024 24 0

  • Ebook Phân tích thị trường tài chính: Phần 2

    Ebook Phân tích thị trường tài chính: Phần 2

    Cuốn sách "Phân tích thị trường tài chính" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: hợp đồng kỳ hạn và giao sau hoặc tương lai; hợp đồng về quyền chọn; chứng khoán tổng hợp; quản trị danh mục vốn đầu tư. Mời các bạn cùng tham khảo!

     181 p tgu 24/02/2024 21 0

  • Ebook Tài chính công: Phần 1

    Ebook Tài chính công: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Tài chính công" gồm những nội dung chính sau: các công cụ phân tích thực chứng; các công cụ phân tích quy chuẩn; phân tích chi tiêu công cộng; hàng hóa công; ngoại tác; phân phối lại thu nhập - một số vấn đề về quan điểm; các chương trình chi tiêu cho người nghèo;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     326 p tgu 26/12/2023 23 0

  • Ebook Tài chính công: Phần 2

    Ebook Tài chính công: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Tài chính công" gồm những nội dung chính sau: cơ sở lý luận và khung phân tích thuế; thuế và phân phối thu nhập; thuế và hiệu quả; đánh thuế hiệu quả và công bằng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     122 p tgu 26/12/2023 20 0

  • Giáo trình Lý thuyết tài chính (Tái bản lần thứ ba, có sửa chữa, bổ sung): Phần 1

    Giáo trình Lý thuyết tài chính (Tái bản lần thứ ba, có sửa chữa, bổ sung): Phần 1

    Phần 1 của giáo trình "Lý thuyết tài chính" gồm những nội dung chính sau: Chương I - Những vấn đề cơ bản về tài chính; Chương II - Ngân sách nhà nước; Chương III - Tài chính doanh nghiệp; Chương IV - Bảo hiểm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     232 p tgu 26/12/2023 30 0

  • Giáo trình Lý thuyết tài chính (Tái bản lần thứ ba, có sửa chữa, bổ sung): Phần 2

    Giáo trình Lý thuyết tài chính (Tái bản lần thứ ba, có sửa chữa, bổ sung): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của giáo trình "Lý thuyết tài chính" gồm những nội dung chính sau: Chương V - Tín dụng; Chương VI - Thị trường tài chính; Chương VII - Tài chính quốc tế; Chương VIII - Cân đối tài chính tổng hợp; Chương IX - Công tác kiểm tra tài chính;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     280 p tgu 26/12/2023 23 0

  • Giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp: Phần 2 - TS. Nguyễn Thu Thủy

    Giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp: Phần 2 - TS. Nguyễn Thu Thủy

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp gồm những nội dung chính sau: Chương V - Các nguồn tài trợ dài hạn, cơ cấu vốn và chính sách cổ tức; Chương VI - Quản trị vốn lưu động và các nguồn tài trợ ngắn hạn; Chương VII - Tái cấu trúc doanh nghiệp - sáp nhập, mua lại, và giải thể;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     186 p tgu 26/12/2023 20 0

  • Giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp: Phần 1 - TS. Nguyễn Thu Thủy

    Giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp: Phần 1 - TS. Nguyễn Thu Thủy

    Phần 1 của giáo trình Quản trị tài chính doanh nghiệp gồm những nội dung chính sau: Chương I - Giới thiệu chung về quản trị tài chính; Chương II - Các báo cáo tài chính doanh nghiệp; Chương III - Giá trị thời gian của tiền tệ; Chương IV - Quản trị đầu tư dài hạn của doanh nghiệp và hoạch định đầu tư;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     206 p tgu 26/12/2023 18 0

  • Ebook Hệ thống câu hỏi và bài tập Tài chính doanh nghiệp: Phần 1

    Ebook Hệ thống câu hỏi và bài tập Tài chính doanh nghiệp: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Hệ thống câu hỏi và bài tập tài chính doanh nghiệp" cung cấp cho người đọc những câu hỏi ôn tập của các chương giúp cho sinh viên ôn tập, thảo luận, từ đó nắm chắc những kiến thức về mặt lý thuyết và tiếp cận với những kiến thức quản lý tài chính trong thực tế.

     75 p tgu 23/11/2023 86 0

  • Ebook Hệ thống câu hỏi và bài tập Tài chính doanh nghiệp: Phần 2

    Ebook Hệ thống câu hỏi và bài tập Tài chính doanh nghiệp: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách cuốn sách "Hệ thống câu hỏi và bài tập tài chính doanh nghiệp" trình bày những câu hỏi ôn tập của các chương giúp cho sinh viên ôn tập, thảo luận, từ đó nắm chắc những kiến thức về mặt lý thuyết và tiếp cận với những kiến thức quản lý tài chính trong thực tế.

     77 p tgu 23/11/2023 85 0

  • Bài giảng Đầu tư tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Hải Bình

    Bài giảng Đầu tư tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Hải Bình

    Bài giảng Đầu tư tài chính: Chương 2 Phân tích kinh tế vĩ mô và thị trường toàn cầu, cung cấp cho người học những kiến thức như: Mối quan hệ giữa nền kinh tế & thị trường chứng khoán; phương pháp dùng chỉ tiêu chu kỳ dự báo nền kinh tế; các biến tiền tệ, nền kinh tế & thị trường chứng khoán; thị trường chứng khoán thế giới.

     22 p tgu 25/08/2023 33 0

  • Bài giảng Đầu tư tài chính: Chương 0 - ThS. Nguyễn Thị Hải Bình

    Bài giảng Đầu tư tài chính: Chương 0 - ThS. Nguyễn Thị Hải Bình

    Bài giảng Đầu tư tài chính cung cấp một số kiến thức như sau: tiến trình đầu tư chứng khoán; phân tích kinh tế vĩ mô & thị trường toàn cầu; phân tích thị trường chứng khoán; phân tích ngành; phân tích công ty. Mời các bạn cùng tham khảo!

     8 p tgu 25/08/2023 28 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu262404175vi