• Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 1

    Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 1

    Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: sự bảo vệ cơ thể; hoạt động thực bào; phản ứng viêm; kháng nguyên, phức hợp hòa hợp mô chủ yếu và vai trò của chúng trong xử lý và trình diện kháng nguyên; các cơ quan và tế bào của hệ thống miễn dịch; các tế bào lympho và sự đáp ứng của chúng với kháng...

     124 p tgu 25/04/2024 1 0

  • Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 2

    Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Miễn dịch học thú y: Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: các cytokin và hệ thống miễn dịch; kháng thể, bổ thể; điều hòa đáp ứng miễn dịch; phản ứng huyết thanh xác định kết hợp kháng nguyên kháng thể; miễn dịch thụ động và miễn dịch chủ động;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     132 p tgu 25/04/2024 1 0

  • Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm: Phần 2

    Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: bệnh rối loại dinh dưỡng ở gia súc; bệnh ở dạ dày của loài nhai lại; các bệnh rối loại dinh dưỡng chung ở gia súc; bệnh do rối loại dinh dưỡng ở ngựa; bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở thỏ;... Mời các bạn cùng...

     48 p tgu 25/04/2024 2 0

  • Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm: Phần 1

    Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm: Phần 1

    Giáo trình Bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia súc và gia cầm phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: đặc điểm tiêu hoá của gia súc và gia cầm; vai trò các chất dinh dưỡng trong chăn nuôi; bệnh do rối loạn dinh dưỡng ở gia cầm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     81 p tgu 25/04/2024 2 0

  • Giáo trình Thiết kế thí nghiệm: Phần 1 (Dùng cho giảng dạy cao học các ngành Chăn nuôi và Chăn nuôi – Thú y)

    Giáo trình Thiết kế thí nghiệm: Phần 1 (Dùng cho giảng dạy cao học các ngành Chăn nuôi và Chăn nuôi – Thú y)

    Giáo trình Thiết kế thí nghiệm Phần 1 do Đỗ Đức Lực và Hà Xuân Bộ biên soạn, với các nội dung chính như sau: nguyên tắc thiết kế thí nghiệm; phân tích số liệu thí nghiệm trong chăn nuôi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     116 p tgu 25/04/2024 2 0

  • Giáo trình Thiết kế thí nghiệm: Phần 2 (Dùng cho giảng dạy cao học các ngành Chăn nuôi và Chăn nuôi – Thú y)

    Giáo trình Thiết kế thí nghiệm: Phần 2 (Dùng cho giảng dạy cao học các ngành Chăn nuôi và Chăn nuôi – Thú y)

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Thiết kế thí nghiệm Phần 2 do Đỗ Đức Lực và Hà Xuân Bộ biên soạn, với các nội dung chính như sau: Tương quan và hồi quy; kiểm định và so sánh tỷ lệ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     83 p tgu 25/04/2024 2 0

  • Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 2

    Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như bảo quản, chế biến và kiểm tra vệ sinh thú y thịt gia súc, gia cầm; bảo quản, chế biến và kiểm tra vệ sinh thú y trứng gia cầm; bảo quản, chế biến và kiểm tra vệ sinh thú y sữa;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     163 p tgu 25/04/2024 2 0

  • Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 1

    Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 1

    Giáo trình Kiểm tra vệ sinh thú y: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như vi sinh vật trong chế biến và bảo quản sản phẩm động vật; các phương pháp bảo quản sản phẩm động vật; yêu cầu vệ sinh thú y trong vận chuyển gia súc, gia cầm;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     109 p tgu 25/04/2024 1 0

  • Giáo trình Di truyền động vật: Phần 1

    Giáo trình Di truyền động vật: Phần 1

    Giáo trình Di truyền động vật phần 1 do TS Trần Huê Viên biên soạn, cung cấp cho người học những kiến thức như: cơ sở vật chất của sự di truyền; di truyền nhiễm sắc thể; biến dị; di truyền học quần thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

     110 p tgu 20/03/2024 30 0

  • Giáo trình Di truyền động vật: Phần 2

    Giáo trình Di truyền động vật: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Di truyền động vật phần 2 do TS Trần Huê Viên biên soạn, cung cấp cho người học những kiến thức như: di truyền số học lượng; di truyền học sinh hoá; di truyền học miễn dịch; di truyền học tập tính ở động vật; di truyền với công nghệ sinh học và công tác giống vật nuôi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p tgu 20/03/2024 37 0

  • Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 1

    Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 1

    Cuốn sách "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức về quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chăn nuôi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     54 p tgu 20/03/2024 15 0

  • Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 2

    Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức về quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thú y. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p tgu 20/03/2024 19 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu262456251vi