Phát triển kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 10 bằng phương pháp tích hợp các hoạt động đa trí tuệ
Nghiên cứu này khảo nghiệm hiệu quả tích hợp các hoạt động đa trí tuệ nhằm phát triển kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Các dữ liệu liên quan đến điểm học tập môn Tiếng Anh được ghi lại và phân tích. Phép kiểm chứng T-test và công thức tính mức độ ảnh hưởng được thực hiện bằng phần mềm SPSS để đo lường hiệu quả các bài kiểm tra trước và sau tác động.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.