• Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 1

    Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao" cung cấp cho người học các kiến thức: Biến, mảng và biểu thức; vào ra, cấu trúc rẽ nhánh; cấu trúc vòng lặp; hàm và cấu trúc chương trình; cấu trúc và hợp; quản lý màn hình và cửa sổ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     205 p tgu 24/05/2017 355 13

  • Bài giảng Mạng máy tính - Ths Nguyễn Xuân Anh

    Bài giảng Mạng máy tính - Ths Nguyễn Xuân Anh

    Bài giảng Mạng máy tính - Ths Nguyễn Xuân Anh, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông - Khoa Công nghệ thông tin 1 (Dành cho sinh viên hệ Đại học chính qui chuyên ngành Công nghệ thông tin).

     193 p tgu 19/11/2014 481 11

  • Giáo trình CorelDraw - NXB Giáo dục

    Giáo trình CorelDraw - NXB Giáo dục

    Giáo trình do Nguyễn Phú Quảng biên soạn gồm có 6 chương, nội dung khái quát các kiến thức về CorelDraw. Chương 1 giới thiệu về CorelDraw. Chương 2 có nội dung nói về bắt đầu với CorelDraw. Công cụ tạo hình là nội dung được đề cập đến trong chương 3. Chương 4 tập trung tìm hiểu các hiệu ứng đặc biệt. Chương cuối, chương 5 tác giả cung cấp các...

     168 p tgu 18/11/2014 368 9

  • Giáo trình Phương pháp lập trình - TT Công nghệ thông tin

    Giáo trình Phương pháp lập trình - TT Công nghệ thông tin

    Giáo trình Phương pháp lập trình gồm có 8 chương với những nội dung chính như sau: Tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++, biểu thức (Expressions), các cấu trúc điều khiển (Control structures), mảng (Array), con trỏ (Pointers), hàm (Functions), chuỗi ký tự (Strings), structures – enum - typedef.

     124 p tgu 24/05/2017 277 9

  • Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 1

    Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Lý thuyết và bài tập Java" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Java - Một ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ Java, tạo một Java applet, phát triển một ứng dụng Java độc lập, các công cụ của Java, lập trình giao diện,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết

     420 p tgu 22/09/2016 438 4

  • Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 2

    Giáo Trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình cung cấp cho người học các kiến thức: Lưu trữ dữ liệu và tổ chức bộ nhớ chương trình; các chỉ thị tiền xử lý, thao tác trên các tệp tin, đồ họa, quản lý màn hình và cửa sổ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     219 p tgu 24/05/2017 278 4

  • Giáo trình Phương pháp lập trình (124 trang)

    Giáo trình Phương pháp lập trình (124 trang)

    Giáo trình Phương pháp lập trình gồm có 8 chương. Nội dung chính của các chương gồm có: Tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++, biểu thức (expressions), các cấu trúc điều khiển (control structures), mảng(array), con trỏ (pointers), hàm(functions), chuỗi ký tự (strings), structures – enum – typedef.

     124 p tgu 24/05/2017 312 3

  • Giáo trình Kiến trúc máy vi tính: Phần 1

    Giáo trình Kiến trúc máy vi tính: Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Kiến trúc máy vi tính" giới thiệu tới người học các kiến thức về cơ sở kiến trúc máy tính bao gồm: Kiến trúc cơ bản của máy tính số, BUS và những vấn đề truyền thông tin trong máy tính, bộ nhớ, các phương pháp vào-ra dữ liệu, kiến trúc của đơn vị xử lý trung tâm 8 bít và cơ chế gọi chương trình con. Mời các bạn cùng tham...

     92 p tgu 22/01/2016 276 3

  • Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 2

    Giáo trình Lý thuyết và bài tập Java: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Bảo mật trong Java, triển khai ứng dụng theo phương pháp gốc, xử lý luồng và tệp tin, JavaBeans - Một thành phần quan trọng của Hệ thống Java, lập trình với JFC,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     566 p tgu 22/09/2016 411 3

  • Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 2 - NXB Huế

    Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 2 - NXB Huế

    Phần 2 và phần 3 nội dung của sách gồm các chương 5 (Dành cho các độc giả muốn tìm hiểu về ActionScript 3.0 - một ngôn ngữ lập trình có cấu trúc gần giống với Java được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho Flash). Chương 6 và 7 thì phần này giúp bạn đọc hoàn thiện các thước phim hoạt hình bằng các kĩ thuật nâng cao. Hy vọng các bạn có thể trau...

     139 p tgu 24/02/2019 164 3

  • Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1 - NXB Huế

    Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1 - NXB Huế

    Cuốn giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình gồm có ba nội dung chính tương ứng với 7 chương. Và ở phần này thiết kế dành riêng cho những độc giả không chuyên muốn tìm hiểu cách sử dụng công cụ vẽ và tạo hoạt hình bằng các công cụ có sẵn của Flash. Phần này bao gồm các chương 1, chương 2, chương 3, chương 4 với nội dung: Giới thiệu về flash,...

     109 p tgu 24/02/2019 141 3

  • Giáo trình Cơ sở an toàn thông tin - ĐHBK Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở an toàn thông tin - ĐHBK Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở an toàn thông tin cung cấp một tiếp cận tổng thể tới các khái niệm cơ bản về các vấn đề xung quanh bảo vệ các hệ thống tin học (HTTH). Đồng thời các kiến thức cụ thể về các lĩnh vực riêng trong an toàn và bảo mật máy tính (computer securrity) cũng được giới thiệu ở mức độ tiệm cận chuyên sâu; qua đó người đọc có được...

     226 p tgu 19/11/2014 212 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số