Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam - Phạm Thị Huyền
Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam do Phạm Thị Huyền thực hiện với các mục tiêu cơ bản sau: Làm rõ khái niệm, tầm quan trọng của marketing trực tiếp, nhận dạng những thuận lợi và khăn khi ứng dụng marketing trực tiếp trong hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, đề ra các giải pháp hỗ trợ và khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam vân dụng marketing trực tiếp nâng cao khả năng cạnh tranh trong điều kiện hội nhập kinh tế toàn cầu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.