• Bài giảng Toán tài chính: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 7 cung cấp cho người học những kiến thức như: tổng quát về trái phiếu; hoàn trả vốn vay bằng trái phiếu theo kỳ khoản cố định; bảng hoàn trái; thanh toán trái phiếu theo giá mua lại cao hơn mệnh giá; vay vốn có xổ số thưởng; tỷ suất sinh lợi (yield rate); tỷ suất chi phí của người đi vay (cost rate); kỳ khoản thực...

     45 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 3 cung cấp cho người học những kiến thức như: Định nghĩa – phân loại; Giá trị tương lai của chuỗi tiền tệ; Giá trị hiện tại (hiện giá) của chuỗi tiền tệ; Giá trị chuỗi tiền tệ biến đổi đặc biệt; Hiện giá chuỗi tiền tệ vô hạn; Kỳ hạn trung bình của 1 chuỗi tiền tệ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     63 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm; Công thức cơ bản; Lãi suất ngang giá (tương đương); Lãi suất bình quân; So sánh lãi đơn và lãi kép. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Tổng quát; lãi suất trung bình (bình quân); lãi suất thực. Mời các bạn cùng tham khảo!

     24 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 5 cung cấp cho người học những kiến thức như: Định nghĩa; chiết khấu thương mại theo lãi đơn; chiết khấu thương mại theo lãi kép. Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 6 cung cấp cho người học những kiến thức như: vay vốn; các phương thức trả nợ (redemption); trả nợ dần bằng cách cố định nợ gốc; trả nợ dần bằng kỳ khoản cố định; trả nợ 1 lần. Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán tài chính: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng Toán tài chính: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

    Bài giảng "Toán tài chính" Chương 4 cung cấp cho người học những kiến thức như: định nghĩa; tài khoản vãng lai có lợi tức tính theo lãi suất qua lại và bất biến; tài khoản vãng lai có lợi tức tính theo lãi suất không qua lại và thay đổi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Toán kinh tế: Chương 0

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 0

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 0 cung cấp những kiến thức cơ bản về lý thuyết xác suất từ đó các nhà kinh tế có thể dự đoán chính xác tổng sản phẩm của quốc gia thay đổi như thế nào, các bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, các nhà tâm lý xác định ảnh hưởng của môi trường lên hành vi,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p tgu 25/04/2024 4 0

  • Bài giảng Toán kinh tế: Chương 4

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 4

    Bài giảng "Toán kinh tế" Chương 4 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Phép thử nhị thức; Phân phối xác suất rời rạc – Phân phối nhị thức; Phân phối chuẩn. Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p tgu 25/04/2024 4 0

  • Bài giảng Toán kinh tế: Chương 1

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 1

    Bài giảng "Toán kinh tế" Chương 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Ma trận và các phép toán trên ma trận; Phép nhân các ma trận; Giải hệ phương trình tuyến tính bằng phương pháp khử Gauss-Jordan; Ma trận nghịch đảo. Phương trình ma trận; Ứng dụng của ma trận- Mô hình Leontief InputOutput;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     83 p tgu 25/04/2024 4 0

  • Bài giảng Toán kinh tế: Chương 3

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 3

    Bài giảng "Toán kinh tế" Chương 3 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Xác suất; Các phép toán trên các biến cố – Công thức cộng xác suất; Xác suất có điều kiện – Công thức nhân xác suất; Cây xác suất - Công thức Bayes. Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p tgu 25/04/2024 5 0

  • Bài giảng Toán kinh tế: Chương 2

    Bài giảng Toán kinh tế: Chương 2

    Bài giảng "Toán kinh tế" Chương 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bài toán dẫn đến bài toán quy hoạch tuyến tính; Các dạng bài toán quy hoạch tuyến tính tổng quát; Phương pháp hình học; Phương pháp đơn hình mở rộng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     63 p tgu 25/04/2024 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu287638765vi