• Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Trong phần đầu của chương, các bạn sinh viên sẽ được giới thiệu về mức độ quan trọng và tính chất phức tạp của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức, từ đó thấy được vai trò, vị trí và sự khác nhau căn bản của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức với thị trường tiêu dùng. Phần tiếp theo của chương sẽ xem xét các...

     18 p tgu 29/06/2019 13 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Chương 6: Quyết định kênh phân phối thuộc bộ bài giảng "Marketing tới khách hàng tổ chức" sẽ trình bày những chính sách và quyết định marketing liên quan đến kênh phân phối trên thị trường B2B. Và nội dung chương được chia thành 4 phần trình bày về: Khái quát về kênh phân phối, Xây dựng và quản lý kênh, phân phối sản phẩm vật chất. Mời các bạn...

     8 p tgu 29/06/2019 11 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 5 phần: Nhận diện khách hàng tổ chức, Đặc điểm của thị trường khách hàng tổ chức, trung tâm mua và vai trò của các thành viên, hành vi mua và quá trình ra quyết định mua của khách hàng tổ chức, mối quan hệ giữa hành vi mua của khách hang tổ chức và hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng...

     19 p tgu 29/06/2019 16 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Ở chương này, nội dung được soạn thảo tập trung vào những nét đặc trưng của chính sách giá áp dụng cho khách hàng tổ chức với những nội dung cơ bản liên quan tới (1) Vai trò của giá và sự khác biệt của giá giữa thị trường khách hàng tổ chức và thị trường người tiêu dùng; (2) những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định giá bán cho khách hàng...

     11 p tgu 29/06/2019 14 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Nội dung của chương này sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị trường tiêu dùng. Bài giảng với kết cấu nội dung gồm 2 phần: Cơ sở xây dựng...

     9 p tgu 29/06/2019 13 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 4 phần: Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức, sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức, quản trị marketing tới khách hàng tổ chức, và cơ hội và xu hướng phát triển của marketing khách hàng tổ chức. Sau khi hoàn thành xong nội dung chương 1, các bạn sinh viên sẽ hiểu được bản...

     8 p tgu 29/06/2019 15 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 7: Quyết định truyền thông marketing

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 7: Quyết định truyền thông marketing

    Một chiến lược truyền thông tích hợp hướng tới thị trường khách hàng tổ chức là như thế nào? Đồng thời, vai trò của bán hàng cá nhân sẽ được thể hiện như thế nào trên thị trường này? Chương 7 sẽ giúp trả lời câu hỏi trên. Và chương 7 có nội dung được chia thành 2 chủ đề sau: Khái quát về truyền thông marketing tới khách hàng tổ chức...

     33 p tgu 29/06/2019 7 0

  • Bài giảng Xây dựng nền đường: Chương 2

    Bài giảng Xây dựng nền đường: Chương 2

    Nội dung bài giảng trình bày về vấn đề công tác chuẩn bị thi công nền đường, khôi phục cọc, định phạm vi thi công, dời cọc ra ngoài phạm vi thi công, công tác dọn dẹp, công tác lên khuôn đường và việc đảm bảo thoát nước trong quá trình thi công.

     64 p tgu 27/05/2019 32 0

  • Bài giảng Xây dựng nền đường - Chương 1

    Bài giảng Xây dựng nền đường - Chương 1

    Nội dung của bài giảng trình bày về công tác chuẩn bị khi thi công nền đường, các nguyên tắc và phương án thi công nền đường, thi công nền đường bằng thủ công, thi công nền đường bằng máy, công tác đầm nén đất nền đường, thi công nền đường bằng nổ phá, thi công nền đường nâng cấp mở rộng, thi công nền đường trên đất yếu, công...

     94 p tgu 27/05/2019 34 0

  • Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 9: Xác định giá kinh tế của điện và nước

    Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 9: Xác định giá kinh tế của điện và nước

    Bài giảng trình bày một số nội dung về: Xác định giá kinh tế của điện và nước, lợi ích kinh tế của điện và nước trong thị trường không biến dạng, chi phí kinh tế của điện và nước trong thị trường không biến dạng, giá kinh tế của điện và nước trong thị trường có biến dạng, xác định lợi ích kinh tế của điện/nước trong thị trường...

     28 p tgu 24/04/2019 24 0

  • Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 5 và 6: Phân tích rủi ro và độ nhạy

    Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 5 và 6: Phân tích rủi ro và độ nhạy

    Bài giảng trình bày một số nội dung như: Mô hình cơ sở và rủi ro, phân tích độ nhạy và rủi ro, giá trị hoán chuyển (switching values), lựa chọn thông số trong phân tích độ nhạy, phân tích kịch bản, phân tích kịch bản giá vé thu phí, bất định và rủi ro,... Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

     19 p tgu 24/04/2019 21 0

  • Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 10: Giá trị kinh tế của hàng ngoại thương và tỷ giá hối đoái kinh tế

    Bài giảng Thẩm định đầu tư công - Bài 10: Giá trị kinh tế của hàng ngoại thương và tỷ giá hối đoái kinh tế

    Bài giảng trình bày một số nội dung về: Hàng phi ngoại thương, hàng ngoại thương và hàng có thể ngoại thương; hàng có thể nhập khẩu không bị biến dạng; hàng có thể xuất khẩu không bị biến dạng,... Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

     34 p tgu 24/04/2019 30 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số