Tiếp nối phần 1, phần 2 của cuốn sách sẽ giúp các bạn khám phá các bí mật để hình thành các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng thường xuyên và nhiều điều thú vị khác. Hy vọng cuốn sách này sẽ là "cuốn sách gối đầu giường” cho các bạn là nhà kinh doanh hay là người quan tâm đến thương trường trong bối cảnh cạnh tranh kịch liệt hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.