• Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được khái niệm gia đình và hộ tiêu dùng; đặc trưng của gia đình; chức năng và nguồn lực của gia đình; nghiên cứu ảnh hưởng của gia đình đến hành vi tiêu dùng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội...

     29 p tgu 20/11/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Khái niệm và phân loại nhóm tham khảo; ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới người tiêu dùng; vai trò của cá nhân trong nhóm tham khảo; ứng dụng marketing của việc nghiên cứu nhóm tham khảo.

     22 p tgu 20/11/2024 8 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm cá tính; bản chất của cá tính; các học thuyết về cá tính; phân loại cá tính; giá trị chuẩn mực cá nhân và lối sống; các mô hình tích hợp cá tính, giá trị chuẩn mực cá nhân, lối sống;... Mời các bạn cùng...

     19 p tgu 20/11/2024 8 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về động cơ; các động cơ mua hàng thường gặp; các lý thuyết cơ bản về động cơ tác động tới hành vi; ứng dụng hiểu biết về động cơ trong marketing. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     27 p tgu 20/11/2024 8 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Khái quát về hoạt động nhận thức và cơ chế tác động của nhận thức tới hành vi; nhận thức của người tiêu dùng; các mô hình về quá trình nhận thức của người tiêu dùng; ứng dụng Marketing đối với nhận thức của khách hàng....

     29 p tgu 20/11/2024 8 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Lý do nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; đối tượng, nội dung của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; đặc điểm và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; vai trò...

     29 p tgu 20/11/2024 12 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng" trình bày những nội dung chính như sau: Tổng quan về văn hóa; ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p tgu 20/11/2024 7 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Bản chất và khái niệm của giai tầng xã hội; cấu trúc và các biến số xác định giai tầng xã hội; đặc trưng của giai tầng xã hội; xác định và phân loại giai tầng xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     18 p tgu 20/11/2024 7 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức về: Khái quát về thái độ; mô hình tác động của thái độ đến hành vi; thái độ của người tiêu dùng; ứng dụng marketing đối với thái độ của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p tgu 20/11/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)" được biện soạn với mục tiêu xem xét quá trình lập chiến lược tài trợ, bao gồm: Tại sao chiến lược tài trợ lại quan trọng, cách phát triển chiến lược tài trợ cho tổ chức tài trợ, chiến lược trong thực tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

     27 p tgu 20/11/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Tài trợ hiện nay không chỉ là trả phí cho sự hiện diện thương hiệu mà còn là sự sáng tạo trong marketing; các phòng ban khác nhau trong cùng 1 doanh nghiệp sẽ tham gia vào việc lập hồ...

     8 p tgu 20/11/2024 11 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 5 - Đề xuất mời tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 5 - Đề xuất mời tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 5 - Đề xuất mời tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)" bao gồm các nội dung kiến thức về: Xem xét hoạt động tài trợ dưới góc nhìn của nhà tài trợ; công cụ kiểm kê các tài sản tài trợ; định giá các tài sản tài trợ; các lợi ích cho nhà tài trợ; các xu hướng mới trong tài trợ. Mời các bạn cùng...

     25 p tgu 20/11/2024 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu262404176vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu262404176vi