Giáo trình Marketing du lịch (Tái bản lần thứ nhất): Phần 1
Phần 1 giáo trình "Marketing du lịch" trình bày các nội dung: Tổng quan về marketing du lịch, môi trường marketing và kế hoạch marketing và kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch; thị trường du lịch nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức du lịch; phân đoạn thin trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing của tổ chức du lịch, chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.