Tài liệu nổi bật
  • Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật phục vụ nhà hàng

    Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật phục vụ nhà hàng

    Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn nhà hàng là không thể thiếu trong ngành khách sạn - nhà hàng trong thời kì hội nhập và phát triển hiện nay. Cách sử dụng Tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng - khách sạn ở giáo trình này giúp các bạn nâng cao những kiến thức về kỹ năng quản lý nhà hàng khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Biết cách sử dụng tiếng Anh...

     348 p tgu 19/11/2014 1189 6

  • Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 2 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 2 - Nguyễn Thanh Loan

    Nội dung Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 2 trình bày 16 bài học tiếng Anh dành cho người đi du lịch và phần phụ lục. Các bài học tiếng Anh có trong phần này như yêu cầu phục vụ, hỏi phương tiện giao thông, hỏi thăm đường, đổi tiền, đi mua sắm... Mời bạn tham khảo nội dung phần 2 của cuốn sách.

     133 p tgu 19/11/2014 400 3

  • Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 1 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 1 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh cho ngành du lịch: Phần 1 gồm các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành dành cho hướng dẫn viên du lịch. Nội dung phần này gồm 15 bài giới thiệu tiếng Anh chuyên ngành theo các chủ đề như tiếp đón khách, đặt vé máy bay, tìm hiểu thông tin khách sạn trước khi đặt phòng... Cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.

     99 p tgu 19/11/2014 542 3

  • Kinh nghiệm phát triển du lịch của một số nước trong khu vực và gợi ý cho Việt Nam

    Kinh nghiệm phát triển du lịch của một số nước trong khu vực và gợi ý cho Việt Nam

    Trong bài viết này, tác giả khái quát kinh nghiệm của một số nước trong khu vực về phát triển du lịch như, chú trọng chính sách phát triển du lịch, phát triển nguồn nhân lực du lịch, phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, đẩy mạnh quảng bá và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó gợi mở những bài học quý giá nhằm khai thác tốt hơn...

     5 p tgu 24/09/2019 153 2

  • Đăng ký và khai thác tài sản trí tuệ địa phương trong phát triển du lịch ở Việt Nam

    Đăng ký và khai thác tài sản trí tuệ địa phương trong phát triển du lịch ở Việt Nam

    Bài viết phân tích thực trạng đăng ký và khai thác tài sản trí tuệ địa phương của Việt Nam và đề xuất một số kiến nghị để gắn kết chiến lược khai thác tài sản trí tuệ địa phương và chiến lược phát triển du lịch.

     19 p tgu 24/09/2019 191 2

  • Điểm đến du lịch thông minh: Khái niệm và các xu hướng nghiên cứu hiện nay

    Điểm đến du lịch thông minh: Khái niệm và các xu hướng nghiên cứu hiện nay

    Điểm đến du lịch thông minh là một khái niệm mới nổi trong bối cảnh phát triển và ứng dụng của công nghệ thông tin và truyền thông ngày càng gia tăng ở các điểm đến du lịch, khái niệm này đang dần tạo ra một cách tiếp cận mới về quản lý điểm đến. Bài viết này sử dụng phương pháp phân tích nội dung nhằm mục đích hệ thống hóa các công...

     18 p tgu 24/09/2019 202 2

  • Ebook Kỹ năng mềm - PGS. TSKH Bùi Loan Thùy, PGS. TS Phạm Đình Nghiệm

    Ebook Kỹ năng mềm - PGS. TSKH Bùi Loan Thùy, PGS. TS Phạm Đình Nghiệm

    Kỹ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn, không thể sờ nắm được. Đây là một khái niệm rộng. Kỹ năng mềm bao hàm trong nó rất nhiều kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải...

     127 p tgu 30/10/2021 54 2

  • Du lịch sinh thái - một loại hình du lịch bền vững hay lớp ngụy trang của du lịch đại chúng

    Du lịch sinh thái - một loại hình du lịch bền vững hay lớp ngụy trang của du lịch đại chúng

    Sau khoảng ba thập kỷ hình thành và phát triển, quan điểm của nhiều học giả về bản chất của du lịch sinh thái đã có những thay đổi. Từ cái nhìn lạc quan tuyệt đối vào vai trò của du lịch sinh thái như một hoạt động du lịch hoàn hảo và không gây tổn hại cho điểm du lịch, một số người bắt đầu nghi ngờ về bản chất của hiện tượng này...

     9 p tgu 24/09/2019 334 2

  • Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 1 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 1 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 1 gồm các mẫu hội thoại thông dụng gắn với 10 chủ đề trong lĩnh vực khách sạn như đón tiếp khách hàng, nghe và nhận điện thoại, đặt phòng, thỏa thuận phòng... Hy vọng cuốn sách thật sự hữu ích cho bạn đọc, đặc biệt là những ai đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

     100 p tgu 19/11/2014 333 2

  • Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 2 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 2 - Nguyễn Thanh Loan

    Tiếng Anh dành cho khách sạn: Phần 2 gồm 10 chủ đề trong lĩnh vực khách sạn như yêu cầu phục vụ, gợi ý đồ ăn; gợi ý đồ uống; gọi đồ ăn, thức uống... Mỗi bài đều có các cuộc đàm thoại, các mẫu câu thông dụng và vốn từ vựng phong phú, phù hợp với người mới vào làm việc trong khách sạn.

     111 p tgu 19/11/2014 361 2

  • Nhận định vai trò của hướng dẫn viên trong một tour du lịch - tiếp cận từ góc độ nghiên cứu thực nghiệm

    Nhận định vai trò của hướng dẫn viên trong một tour du lịch - tiếp cận từ góc độ nghiên cứu thực nghiệm

    Bài nghiên cứu này sẽ phần nào làm rõ vai trò của hướng dẫn viên cũng như mối quan hệ giữa hoạt động của hướng dẫn viên với sự hài lòng của du khách trong một tour du lịch. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số hướng nghiên cứu khả thi liên quan đến hướng dẫn viên trong tương lai.

     8 p tgu 24/09/2019 260 2

  • Đổi mới cách đánh giá kết quả chiến lược kinh doanh ngành dịch vụ tại Việt Nam

    Đổi mới cách đánh giá kết quả chiến lược kinh doanh ngành dịch vụ tại Việt Nam

    Bài viết trình bày lý do tại sao không nên đo lường kết quả kinh doanh dịch vụ dựa vào hệ thống đo lường cổ điển “chỉ số tài chánh”, mà phải dùng BSC, bởi vì hệ thống cổ điển chỉ phần nào đo lường sự thành công trong quá khứ, chứ không dự báo triển vọng thành công trong tương lai thông qua đào tạo và phát triển nhân viên, và cải tiến...

     11 p tgu 24/09/2019 275 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số