• Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 1 - NXB Giáo dục

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 1 - NXB Giáo dục

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 1 gồm 2 chương có nội dung trình bày về những vấn đề lý luận chung của giáo dục học mầm non, nhiệm vụ giáo dục trẻ em lứa tuổi nhà trẻ. Bên cạnh nội dung chính, giáo trình còn có phần bài tập cuối mỗi chương sẽ giúp người học củng cố kiến thức một cách khái quát nhất. Cùng tham khảo phần 1...

     96 p tgu 27/11/2014 407 3

  • Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2: Phần 2 - Trịnh Dân, Đinh Văn Vang

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2: Phần 2 - Trịnh Dân, Đinh Văn Vang

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của cuốn Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2 gồm 2 chương cuối, trong đó chương 3 có nội dung trình bày về giáo dục gia đình với sự hình thành nhân cách trẻ em với lứa tuổi mầm non, chương 4 nêu một số khái niệm, ý nghĩa, nhiệm vụ về quản lý trường mầm non. Cuối mỗi chương đều có phần câu hỏi ôn tập và thực...

     66 p tgu 18/11/2014 167 2

  • Ebook Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn (in lần thứ hai): Phần 2

    Ebook Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn (in lần thứ hai): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Giáo dục thẩm mỹ, giáo dục đạo đức, giáo dục trí tuệ, môi trường với trẻ thơ, sư phạm mầm non, giáo dục mầm non nông thôn. Mời các bạn tham khảo.

     312 p tgu 22/09/2016 158 1

  • Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2: Phần 1 - Trịnh Dân, Đinh Văn Vang

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2: Phần 1 - Trịnh Dân, Đinh Văn Vang

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em Tập 2: Phần 1 có nội dung giới thiệu đến người học các nội dung về các nhiệm vụ giáo dục trẻ em lứa tuổi mẫu giáo, những hình thức tổ chức đời sống hoạt động của trẻ em lứa tuổi mẫu giáo được tóm lược qua 2 chương. Cuối mỗi chương đều có phần câu hỏi ôn tập và thực hành giúp người học nắm vững...

     156 p tgu 27/11/2014 147 2

  • Dạy trẻ trên 5 tuổi đánh vần Tiếng Việt Chuẩn

    Dạy trẻ trên 5 tuổi đánh vần Tiếng Việt Chuẩn

    Khác với phương pháp Glenn Doman, đánh vần là phương pháp dạy đọc cho trẻ lớn truyền thống từ xưa đến giờ và vẫn là phương pháp chính quy để dạy đọc cho trẻ nhỏ. Dạy bé học đánh vần lúc mấy tuổi? giúp con học tốt đánh vần tốt các chữ cái khi trẻ lên 5 tuổi mời các phụ huynh tham khảo tài liệu sau đây.

     11 p tgu 23/07/2015 143 1

  • Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ

    Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ

    Tài liệu Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ giới thiệu về những bảng chữ cái bằng tiếng Anh. Thông qua những hình ảnh sinh động, bố cục trình bày rõ ràng chặt chẽ sẽ giúp cho các bé ghi nhớ và biết cách viết các chữ cái bằng tiếng Anh một cách thành thạo hơn. Mời các bạn tham khảo.

     64 p tgu 23/07/2015 136 1

  • Sự liên quan giữa não bộ và ngôn ngữ của trẻ

    Sự liên quan giữa não bộ và ngôn ngữ của trẻ

    Việc đưa trẻ đi mầm non không chỉ đơn giản để cho bé có môi trường vui chơi cùng bạn bè, mà còn có những khía cạnh khác mà phụ huynh cần quan tâm hơn. Có không ít phụ huynh nghĩ rằng lý do nên đưa trẻ đi mầm non vì không có thời gian chăm sóc và theo dõi con cái.

     9 p tgu 29/06/2015 135 1

  • Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 2 - NXB Giáo dục

    Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 2 - NXB Giáo dục

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn giáo trình Giáo dục học trẻ em giới thiệu đến người học kiến thức về: những hình thái tổ chức đời sống và hoạt động cho trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức sinh hoạt cho trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức hoạt động giao tiếp cho trẻ lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức hoạt động với đồ vật cho trẻ ấu nhi....

     68 p tgu 18/11/2014 133 4

  • Ebook Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non: Phần 1 – PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, TS. Đinh Thị Kim Thoa, ThS. Phan Thị Thảo Hương

    Ebook Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non: Phần 1 – PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, TS. Đinh Thị Kim Thoa, ThS. Phan Thị Thảo Hương

    Trẻ em là giai đoạn học, tiếp thu, lĩnh hội những giá trị sống để phát triển nhân cách, do đó cần giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ để trẻ có nhận thức đúng và có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết những điều nên làm và không nên làm,… Mời bạn đọc cùng tham khảo phần 1 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng...

     77 p tgu 10/08/2016 131 2

  • Quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam

    Quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam

    Trên cơ sở vận dụng lí thuyết về quy trình xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non ở một số nước trên thế giới, bài viết đưa ra quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) dựa trên Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam...

     10 p tgu 30/08/2017 131 1

  • Bài giảng Một số lí thuyết tâm lí dạy học

    Bài giảng Một số lí thuyết tâm lí dạy học

    Mời các bạn cùng tìm hiểu bài giảng "Một số lí thuyết tâm lí dạy học" hướng đến trình bày các nội dung nghiên cứu chính: Thuyết liên tưởng, thuyết hành vi, thuyết hoạt động, quan điểm lấy người học làm trung tâm.

     24 p tgu 29/06/2015 131 2

  • Giáo án điện tử Làm quen với Toán: Đếm đến 9, nhận biết nhóm có 9 đối tượng, nhận biết số 9

    Giáo án điện tử Làm quen với Toán: Đếm đến 9, nhận biết nhóm có 9 đối tượng, nhận biết số 9

    Mời các giáo viên và các em học sinh tham khảo Giáo án điện tử Làm quen với Toán: Đếm đến 9, nhận biết nhóm có 9 đối tượng, nhận biết số 9 sau đây. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các giáo viên tiểu học.

     22 p tgu 23/07/2015 129 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số