Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 38
Với mong muốn giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập thật tốt trong kì thi sắp tới. TaiLieu.VN xin gửi đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở Toán tiểu học 1 năm 2022-2023 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp. Vận dụng kiến thức và kỹ năng của bản thân để thử sức mình với đề thi nhé! Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi.
4 p tgu 21/06/2023 84 0
Tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Dạy học giải toán ở Tiểu học năm 2022-2023 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp dành cho các bạn sinh viên tham khảo, để hệ thống kiến thức học tập cũng như trau dồi kinh nghiệm ra đề thi. Hi vọng sẽ giúp các bạn đạt kết quả tốt trong kì thi.
2 p tgu 21/06/2023 87 0
Việc ôn tập và hệ thống kiến thức với Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở toán mầm non năm 2022-2023 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm vững các phương pháp giải bài tập hiệu quả và rèn luyện kỹ năng giải đề thi nhanh và chính xác để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp diễn ra. Cùng tham...
3 p tgu 21/06/2023 75 0
Bài giảng Toán cho tin học: Chương giới thiệu - ThS. Huỳnh Văn Kha
Bài giảng Toán cho tin học cung cấp những kiến thức cơ sở về Toán giải tích cho sinh viên ngành Khoa học máy tính. Nội dung chính trong bài giảng gồm có các kiên thức sau đây: Phép tính vi phân hàm một biến và một số ứng dụng, phép tính vi phân hàm nhiều biến và một số ứng dụng, phép tính tích phân hàm một biến và một số ứng dụng,... Mời các...
7 p tgu 27/08/2019 354 1
Bài giảng Toán cho tin học: Chương 2 - ThS. Huỳnh Văn Kha
Bài giảng Toán cho tin học - Chương 2 cung cấp cho người học những kiên thức về đạo hàm riêng và vi phân hàm nhiều biến. Nội dung chính trong chương này gồm có: Giới hạn và liên tục của hàm nhiều biến, đạo hàm riêng, xấp xỉ tuyến tính và vi phân, đạo hàm hàm hợp và hàm ẩn, cực trị địa phương. Mời các bạn cùng tham khảo.
62 p tgu 27/08/2019 337 1
Bài giảng Toán cho tin học: Chương 1 - ThS. Huỳnh Văn Kha
Chương 1 trình bày những kiến thức về đạo hàm và ứng dụng của đạo hàm. Nội dung chính của chương gồm có: Định nghĩa đạo hàm, một số quy tắc tính đạo hàm, xấp xỉ tuyến tính và vi phân, cực trị và giá trị lớn nhất/nhỏ nhất, quy tắc L’Hospital, phương pháp Newton xấp xỉ nghiệm phương trình f(x)= 0, nguyên hàm. Mời các bạn cùng tham khảo.
71 p tgu 27/08/2019 312 1
Bài giảng Toán cho tin học: Chương 3 - ThS. Huỳnh Văn Kha
Bài giảng Toán cho tin học - Chương 3 trình bày về tích phân và ứng dụng. Các nội dung chính trong chương này: Một số bài toán mở đầu, định nghĩa tích phân xác định, định lý cơ bản của phép tính vi tích phân, các phương pháp tính tích phân, một số ứng dụng của tích phân, phương pháp số, tích phân suy rộng. Mời các bạn cùng tham khảo.
79 p tgu 27/08/2019 431 1
Bài giảng Toán cho tin học: Chương 4 - ThS. Huỳnh Văn Kha
Chương 5 giúp sinh viên nắm bắt được các kiến thức về chuỗi số và chuỗi lũy thừa. Các nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Dãy số và sự hội tụ, chuỗi số, các tiêu chuẩn hội tụ của chuỗi số, chuỗi lũy thừa. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.
76 p tgu 27/08/2019 310 1
Bài báo nêu lên sự cần thiết của việc hiểu rõ các khái niệm khi áp dụng giải một số bài toán thực tiễn trong dạy học môn Giải tích ở trường đại học. Bài viết đưa ra một số gợi ý khi phân tích các khái niệm nhằm làm rõ ý nghĩa ứng dụng, giúp sinh viên nắm vững khái niệm, đồng thời đưa ra một số ví dụ minh họa.
5 p tgu 27/08/2019 375 2
Ứng dụng của định lý Minimax cho bài toán tối ưu với ràng buộc phân bổ nguồn lực
Bài viết "Ứng dụng của định lý Minimax cho bài toán tối ưu với ràng buộc phân bổ nguồn lực" trình bày việc ứng dụng định lý Minimax của von Neumann và một mở rộng cho định lý minimax dưới dạng bất đối xứng của giáo sư Hoàng Tụy vào nghiên cứu bài toán tối ưu với ràng buộc phân bổ nguồn lực.
6 p tgu 27/08/2019 270 1
Bài viết trình bày thực trạng của vấn đề khai thác và tổ chức các hoạt động học tập, nhận định của giáo viên về các dạng hoạt động học tập khi dạy học Đại số - Giải tích; biểu hiện các hoạt động học tập của học sinh trong quá trình chiếm lĩnh tri thức (khảo sát 745 học sinh, 96 giáo viên thuộc ba tỉnh, Thành phố: Thanh Hóa, Nghệ An,...
11 p tgu 27/08/2019 331 1
Một số sai lầm của sinh viên khi tiếp cận, vận dụng khái niệm biến ngẫu nhiên và giải pháp
Bài viết phân tích những sai lầm thường gặp của SV, từ đó vận dụng thuyết kiến tạo để nghiên cứu nguyên nhân của các sai lầm và đề xuất các giải pháp nhằm giúp SV sửa chữa những sai lầm này.
6 p tgu 27/08/2019 247 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật