• Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 1

    Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 1

    Bài giảng "Quản trị kinh doanh quốc tế" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về kinh doanh quốc tế; môi trường kinh doanh quốc tế; chiến lược kinh doanh quốc tế; tổ chức và kiểm soát hoạt động kinh doanh quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     126 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 2

    Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng "Quản trị kinh doanh quốc tế" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Quản trị tài chính trong kinh doanh quốc tế; quản trị sản xuất và dịch vụ trong kinh doanh quốc tế; quản trị marketing trong kinh doanh quốc tế; quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     79 p tgu 25/05/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 Phân tích và lựa chọn chiến lược, cung cấp những kiến thức như Các căn cứ lựa chọn chiến lược; Phương pháp đánh giá các phương án chiến lược; Yêu cầu khi lựa chọn chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     45 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 6 Tổ chức thực hiện chiến lược, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bản chất của quá trình thực hiện chiến lược; Vai trò thiết lập các kế hoạch ngắn hạn hơn; rà soát, điều chỉnh cơ cấu tổ chức theo mục tiêu chiến lược;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 7 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 7 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 7 Kiểm tra và điều chỉnh, đánh giá chiến lược, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Mục đích kiểm tra và đánh giá; Các tiêu chuẩn kiểm tra và đánh giá; Đánh giá và điều chỉnh chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     42 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 2 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên khái niệm và nội dung bản mô tả nhiệm vụ (bản tuyên bố sứ mạng); Hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp; Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc hình thành hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 1 Giới thiệu chung về chiến lược và quản trị chiến lược trong doanh nghiệp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên giải thích được khái niệm chiến lược, quản trị chiến lược và vai trò của của chiến lược, lợi ích của quản trị chiến lược đối với doanh nghiệp; Phân tích được các giai...

     16 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 3 Nghiên cứu môi trường & phân tích nội bộ doanh nghiệp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nhận dạng được cấu trúc môi trường bên ngoài của một doanh nghiệp, phân biệt các lực lượng môi trường vĩ mô và các nhân tố thuộc môi trường ngành; Vận dụng mô hình PESTEL để nhận dạng và đánh...

     65 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 4 Chiến lược cấp doanh nghiệp và cấp bộ phận doanh nghiệp, cung cấp những kiến thức như: chiến lược cấp doanh nghiệp; chiến lược cấp kinh doanh; chiến lược các cấp chức năng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p tgu 25/05/2024 1 0

  • Giáo trình Quản trị học: Phần 1

    Giáo trình Quản trị học: Phần 1

    Giáo trình "Quản trị học" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan về quản trị các tổ chức; vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị; quyết định và thông tin trong quản trị; lập kế hoạch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     180 p tgu 25/04/2024 8 0

  • Giáo trình Quản trị học: Phần 2

    Giáo trình Quản trị học: Phần 2

    Giáo trình "Quản trị học" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như chức năng tổ chức; lãnh đạo; quá trình kiểm tra. Mời các bạn cùng tham khảo!

     167 p tgu 25/04/2024 7 0

  • Giáo trình Quản trị rủi ro ngoại hối kinh doanh quốc tế: Phần 1 - GS. TS Nguyễn Văn Tiến

    Giáo trình Quản trị rủi ro ngoại hối kinh doanh quốc tế: Phần 1 - GS. TS Nguyễn Văn Tiến

    Giáo trình Quản trị rủi ro ngoại hối kinh doanh quốc tế: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về ngoại hối trong kinh doanh; nhận diện và đo lường rủi ro tỷ giá; giao dịch ngoại hối giao ngay; giao dịch ngoại hối kỳ hạn; giao dịch hoán đổi ngoại hối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     211 p tgu 26/12/2023 229 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtgu262404176vi