• Ebook Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng: Phần 1

    Ebook Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung về: những vấn đề mở đầu; những cơ sở lý luận về kinh tế trong đầu tư và thiết kế công trình xây dựng; một số vấn đề về quản lý Nhà nước đối với ngành xây dựng và các vấn đề kinh tế chung có liên quan;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     182 p tgu 24/08/2024 45 0

  • Ebook Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng: Phần 2

    Ebook Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Kinh tế quản trị kinh doanh xây dựng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung về: quản lý sản xuất kinh doanh ở các doanh nghiệp xây dựng; tổ chức sản xuất xây dựng; tổ chức cung ứng vật tư xây dựng; marketing trong xây dựng; vốn và đầu tư của các doanh nghiệp xây dựng; quản lý lao động trong doanh nghiệp xây dựng;... Mời các...

     180 p tgu 24/08/2024 8 0

  • Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng: Phần 1

    Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng: Phần 1

    Phần 1 của cuốn "Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng" gồm 4 chương trình bày những kiến thức cơ bản về lý thuyết thống kê: Chương 1 - Những vấn đề chung về thống kê học; Chương 2 - Nghiên cứu thống kê các mức độ của hiện tượng nghiên cứu; Chương 3 - Điều tra chọn mẫu; Chương 4 - Các phương pháp thống kê biểu hiện xu thế biến động...

     136 p tgu 24/08/2024 8 1

  • Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng: Phần 2

    Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng: Phần 2

    Phần 2 của cuốn "Giáo trình Thống kê doanh nghiệp xây dựng" gồm 6 chương trình bày nghiệp vụ thống kê kết quả các hoạt động kinh tế của doanh nghiệp xây dựng: Chương 5 - Thống kê kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng; Chương 6 - Thống kê lao động trong doanh nghiệp xây dựng; Chương 7 - Thống kê tài sản cố định trong doanh nghiệp xây...

     153 p tgu 24/08/2024 10 1

  • Bài giảng Hành vi tổ chức: Phần 2 - ThS. Cấn Hữu Dạn

    Bài giảng Hành vi tổ chức: Phần 2 - ThS. Cấn Hữu Dạn

    Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng "Hành vi tổ chức" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: lãnh đạo và quyền lực; động lực lao động; giao tiếp, xung đột và đàm phán trong tổ chức; văn hoá tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo!

     134 p tgu 24/08/2024 7 0

  • Bài giảng Hành vi tổ chức: Phần 1 - ThS. Cấn Hữu Dạn

    Bài giảng Hành vi tổ chức: Phần 1 - ThS. Cấn Hữu Dạn

    Bài giảng "Hành vi tổ chức" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về hành vi tổ chức; cơ sở hành vi cá nhân; ra quyết định cá nhân; cơ sở của hành vi nhóm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     137 p tgu 24/08/2024 4 0

  • Tài liệu học tập Quản trị chiến lược: Phần 1 - TS. Cảnh Chí Hoàng

    Tài liệu học tập Quản trị chiến lược: Phần 1 - TS. Cảnh Chí Hoàng

    Tài liệu học tập "Quản trị chiến lược" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: khái quát về quản trị chiến lược; sứ mệnh và mục tiêu chiến lược; phân tích môi trường kinh tế; phân tích nội bộ doanh nghiệp; phân tích mô hình và lựa chọn chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     192 p tgu 24/08/2024 10 0

  • Tài liệu học tập Quản trị chiến lược: Phần 2 - TS. Cảnh Chí Hoàng

    Tài liệu học tập Quản trị chiến lược: Phần 2 - TS. Cảnh Chí Hoàng

    Tiếp nội dung phần 1, Tài liệu học tập "Quản trị chiến lược" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: chiến lược cấp doanh nghiệp; chiến lược cấp đơn vị kinh doanh; chiến lược cấp chức năng; tổ chức thực hiện chiến lược; kiểm soát và điều chỉnh chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     125 p tgu 24/08/2024 11 0

  • Giáo trình Quản trị nhân lực khu vực công: Phần 2 - TS. Vũ Hồng Phong

    Giáo trình Quản trị nhân lực khu vực công: Phần 2 - TS. Vũ Hồng Phong

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản trị nhân lực khu vực công" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tuyển dụng và sử dụng nhân lực; đào tạo và phát triển nhân lực; quản trị nhân lực trong khu vực công của một số nước trên thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     97 p tgu 24/08/2024 5 0

  • Giáo trình Quản trị nhân lực khu vực công: Phần 1 - TS. Vũ Hồng Phong

    Giáo trình Quản trị nhân lực khu vực công: Phần 1 - TS. Vũ Hồng Phong

    Giáo trình "Quản trị nhân lực khu vực công" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan quản trị nhân lực trong khu vực công; tổ chức bộ máy và hoạch định nhân lực. Mời các bạn cùng tham khảo!

     103 p tgu 24/08/2024 4 0

  • Giáo trình Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp: Phần 2

    Giáo trình Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: khuyến khích tài chính và phúc lợi; quy chế lương thưởng phúc lợi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     107 p tgu 24/08/2024 5 0

  • Giáo trình Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp: Phần 1

    Giáo trình Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp: Phần 1

    Giáo trình "Quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về quản trị thù lao lao động trong doanh nghiệp; kết cấu thù lao lao động trong doanh nghiệp; quản trị tiền lương trong doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     209 p tgu 24/08/2024 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tgu